Quốc Cường Gia Lai bị điều chỉnh giảm hơn 17 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế sau kiểm toán

Doanh thu quý 1/2017 của Quốc Cường gia Lai được điều chỉnh tăng hơn 40 tỷ đồng.

CTCP Quốc Cường Gia Lai (mã chứng khoán QCG) công bố báo cáo tài chính hợp nhất năm 2017 đã kiểm toán bởi Công ty TNHH PwC (Việt Nam), trong đó có nhiều số liệu được điều chỉnh so với báo cáo công ty tự lập.

Doanh thu thuần sau kiểm toán đạt 857,7 tỷ đồng, tăng hơn 40,3 tỷ đồng so với số liệu công ty tự lập trước đó, tương ứng tăng 4,9%. Nguyên nhân doanh thu được điều chỉnh tăng do trước đó Công ty TNHH Bến du thuyền ghi nhận sót doanh thu. Cùng với đó chi phí giá vốn cũng được điều chỉnh dẫn đến lợi nhuận gộp từ bán hàng và cung cấp dịch vụ còn 148,5 tỷ đồng – được điều chỉnh tăng 27,8 tỷ đồng.

Sau kiểm doanh thu tài chính bị điều chỉnh giảm gần 13 tỷ đồng, xuống còn 429,2 tỷ đồng. Ngoài ra kiểm toán còn điều chỉnh tăng 16 tỷ đồng chi phí bán hàng và hơn 15 tỷ đồng chi phí quản lý doanh nghiệp.

Những điều chỉnh này dẫn tới lợi nhuận trước thuế bị điều chỉnh giảm 17,8 tỷ đồng, còn 508,7 tỷ đồng. Với kết quả này Quốc Cường Gia Lai mới chỉ hoàn thành 71% chỉ tiêu lợi nhuận cả năm mà ĐHCĐ giao phó. Lợi nhuận sau thuế bị điều chỉnh giảm 17,2 tỷ đồng so với số liệu công ty tự lập, về mức 406,5 tỷ đồng – tương ứng mức giảm 4,1%.  

Nguyên Phương
Theo InfoNet

Marketing

Tổng quan Marketing online

E-marketing (Internet marketing hay online marketing), hay tiếp thị trực tuyến là hoạt động tiếp thị cho sản phẩm và dịch vụ thông qua mạng kết nối toàn cầu Internet. Các dữ liệu khách hàng kỹ thuật số và các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng điện tử (ECRM) cũng kết hợp với […]

PR

Mua tiêu đỏ Phú Quốc ngon nhất tại tphcm

Mua tiêu đỏ Phú Quốc ngon nhất tại tphcm Tiêu Phú Quốc ăn 1 lần sẽ thấy sự khác biệt rõ, vị thơm, nồng cay, ngon hơn rất nhiều loại tiêu miền Đông. Sản phẩm đóng gói bao bì của nông trường tiêu Phú Quốc – quý khách an tâm không bị trộn giả. Có 3 […]

Kiến thức

  • Tem nhãn là gì và một số chất liệu in tem nhãn thông dụng

    Tem nhãn hàng hóa là bắt buộc khi bất kỳ sản phẩm nào lưu hành trên thị trường (trừ một số quy định ngành hàng không bắt buộc) có thể được hiểu một cách đơn giản thông tin sản phẩm (công dụng, thành phần,…) trên hàng hóa thương phẩm được in, khắc, vẽ, đục,.. trên các loại chất […]

  • catalogue online

    Theo định nghĩa của Wikipedia, catalogue (một số nơi gọi là Catalog) là một quyển tài liệu, ấn phẩm quảng cáo được phát hành và phân phối qua các hệ thống cửa hàng hoặc qua email của công ty. Catalogue là cách thức phổ biến nhất giúp khách hàng hiểu rõ về thông tin sản […]

  • nhung mon an dung dau trong danh sach am thuc dac san kien giang

    Nếu các bạn một ngày nào đó cảm thấy chán nản mệt mỏi giữa Sài Gòn, cái nơi mà mỗi mét đất là cả chục con người, ngột ngạt khói bụi, hãy xách ba lô lên , rời xa nó , dù chỉ một vài ngày nhưng nó sẽ khiến cho bạn dễ chịu hơn […]

Doanh nghiệp

mot vai kinh nghiem thiet ke catalogue chia se toi cac doanh nghiep

Những thông tin chúng ta đưa lên catalogue sẽ phụ thuộc vào việc khách hàng muốn đọc chúng như thế nào. Bạn cần cân nhắc rất nhiều yếu tố: Khách hàng sẽ xem sản phẩm theo danh muc, hay họ sẽ lật từng trang một để xem? Khách hàng của mình muốn một bản cứng […]

Dự án bất động sản